Danh mục sản phẩm

Sản phẩm HOT
Đèn ngủ chiếu sao Star Lover cực đáng yêu

Đèn ngủ chiếu sao Star Lover cực đáng yêu

150,000 VNĐ


Đèn sao hãy tô điểm cho căn phòng của bạn ngập tràn ánh sao lấp lánh của đèn chiếu sao Star Lover thật độc đáo và thú vị này nhé! Ánh sáng của đèn va lên tường và trần nhà làm cho căn phòng ngập tràn ánh sáng lãng mạn. Đèn có thể chuyển từ màu này sang màu khác làm cho không gian thật sống động!


Cùng “người ấy” ngắm dải thiên hà lấp lánh trên bầu trời là cảnh tượng lãng mạn mà bất cứ ai trong chúng ta cũng đều mong muốn. Nhưng không dễ thực hiện chút nào bởi trong thành phố với ngập tràn những tòa nhà cao tầng và ánh đèn điện chiếu sáng khắp nơi, thật khó để bạn và “nửa kia” có thể ngắm sao lung linh trên bầu trời. Đó là chưa kể đến yếu tố thời gian cũng là một trở ngại đáng kể.

Và còn hơn thế nữa, với phiên bản mới của "Đèn chiếu sao Star Lover" xạ ảnh mà bạn có thể ngắm được là những hình hoa trái tim, hình vũ trụ, cặp tình nhân, hình thiên sứ hay những ngôi sao lấy lánh... tạo cho bạn một không gian thật lãng mạn, thật ấn tượng, thật ấm áp chỉ dành cho bạn và người ấy.

Bạn có thể xoay chân đế của đèn chiếu sao Star Lover theo 12 vị trí đánh dấu sẵn để đèn chiếu lên không gian những chòm sao đặc trưng của từng tháng trong năm. Chiếc đèn chiếu sao Star Lover sẽ tạo ra hàng ngàn các đốm sáng lấp lánh như các vì sao bao phủ hết căn phòng của bạn, và trên trần nhà, 4 bức tường nhà bạn đều phủ đầy các vì sao lấp lánh đổi màu.

Đèn chiếu sao có chức năng vừa là đèn ngủ vừa là vật dụng trang trí rất sinh động cho phòng ngủ. Hãy để chiếc đèn mang đến một giấc ngủ ngon và một tinh thần thoải mái sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng nhé bạn!


Đồng hồ

Máy bay

 
Copyright © 2015. Hàng Độc Mới Về